UBND tỉnh giao nhiệm vụ tự đánh giá, chấm điểm và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh hàng năm. ( Cập nhật ngày: 06/07/2017 )Ngày 30 tháng 6 năm 2017 Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn đã ban hành Quyết định số 925/QĐ-UBND về việc giao nhiệm vụ tự đánh giá, chấm điểm và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính cấp tỉnh hàng năm. Theo đó UBND tỉnh đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các Sở tự đánh giá, chấm điểm và nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) cấp tỉnh hàng năm, cụ thể: Sở Nội vụ chủ trì các lĩnh vực công tác chỉ đạo điều hành CCHC, cải cách tổ chức bộ máy nhà nước, xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông; Sở Tư pháp chủ trì các lĩnh vực xây dựng và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật tại tỉnh, cải cách thủ tục hành chính; Sở Tài chính chủ trì lĩnh vực cải cách tài chính công; Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin; Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì lĩnh vực áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2008; Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì lĩnh vực đánh giá tác động của CCHC tới sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh. Trong Quyết định đã nêu rõ các Sở được giao nhiệm vụ, chủ động tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh có các giải pháp kịp thời để đạt được điểm tối đa cho từng tiêu chí, tiêu chí thành phần quy định tại Quyết định số: 4361/QĐ-BNV ngày 28 tháng 12 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về phê duyệt Đề án “Xác định Chỉ số cải cách hành chính của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương”. Chi tiết tệp đính kèm (tải về)./. |